Công nghệ giảm xóc cho ô tô bằng đệm giảm xóc TTC Urethane

Sản phẩm đệm giảm xóc TTC Urethane dành cho ô tô là một công nghệ giảm xóc hiện đại hiện nay giúp bảo vệ xe khỏi những chấn động do đường gồ ghề hoặc khi lái xe với tốc độ cao, giảm rung lắc mang đến những trải nghiệm lái xe an toàn nhất. Đây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường phụ tùng xe hơi góp phần tăng tuổi thọ và độ bền của xe.

Đệm giảm xóc cho ô tô TTC Urethane Buffer

Đệm giảm xóc xe ô tô còn gọi là đệm bảo vệ phuộc ô tô được làm từ chất liệu Urethane có độ đàn hồi cao, khả năng chịu lực tốt giúp hấp thu lực sốc thân xe khi xe chạy trên đường gồ ghề, tăng độ ổn định cho ô tô khi chạy ở vận tốc cao, giảm độ nghiêng khi xe vào xua gấp, giảm tiếng ồn và giúp xe chạy êm ái.

Một đặc tính của đệm giảm chấn TTC Urethane là giá trị sở hữu lâu dài của nó có thể được so sánh với kim cương. Với tuổi thọ vượt trội và độ bền bỉ cao, đệm giảm chấn TTC Urethane còn được ví như "đệm kim cương" - bền bỉ, chắc chắn, giá trị lâu dài.

Mô tả chi tiết khả năng tuyệt vời của đệm TTC Urethane

Đệm bảo vệ phuộc ô tô TTC giảm rung lắc khi lái xe với tốc độ cao

Đệm đàn hồi sẽ giảm sự rung lắc gây ra từ hoạt động của động cơ hoặc khi xe tiếp xúc với đường đi. Khi lái xe trên đường cao tốc với tốc độ cao sẽ gây ra nhiều rung lắc do sự ma xát với mặt đường và công suất hoạt động của máy. Đệm linh kiện ô tô còn giúp giảm chấn động và rung lắc trong những trường hợp này, giảm những tác động làm cản xe từ bên ngoài như gió, đem đến cho bạn trải nghiệm lái xe mượt mà, trơn tru và ổn định, góp phần nâng cao tuổi thọ của xe.

Đệm giảm xóc TTC mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi lái xe

Đệm Urethane TTC giúp bạn lái xe lái trơn tru, ổn định và có thể kiểm soát quá trình lái xe, mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe hoàn hảo nhất. Đệm buffer làm giảm chấn động khi xe đi vào đường gồ ghề, giảm độ nghiêng dốc của xe khi đi qua khúc quanh co bằng cách giảm lực có phương ngang mà lực đó có thể làm thay đổi trọng tâm của xe khiến xe bị nghiêng về một phía.

Đệm bảo vệ phuộc ô tô TTC giúp khôi phục lại chiều cao của ô tô

Đệm urethane TTC Buffer khôi phục chiều cao của ô tô và nâng cao khả năng hấp thụ xóc bằng cách khôi phục độ đàn hồi của lò xo ban đầu bằng một lực ép tương đối, giảm hiện tượng rung lắc của ô tô, giảm độ rung khi tiếp xúc với mặt đường và độ trơn trượt khi xe chạy với tốc độ cao, loại bỏ sự mệt mỏi của bạn khi lái xe đường dài.


Đệm TTC Buffer còn giúp rút ngắn khoảng cách phanh

Sau khi dừng lại đột ngột, bộ đệm ô tô nghiêng về phía trước vì nó ngăn cản phần trung tâm của ô tô không dồn ép lên phía trước, rút ​​ngắn khoảng cách phanh, giảm độ nhún của xe lên phía trước. Đệm TTC Buffer giảm xóc và bảo vệ xe sau cú sốc bất ngờ hoặc khi lái xe trên một con đường gập ghềnh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công dụng của đệm giảm chấn TTC có bao gồm giảm xóc cho ô tô?

Đệm giảm chấn ô tô TTC giúp bảo vệ gia đình bạn