Rình rập hiểm nguy khi sử dụng đệm giảm chấn ô tô kém chất lượng

Trên thị trường phụ tùng ô tô hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều sản phẩm đệm giảm chấn lò xo với nhiều thương hiệu khác nhau sẽ khiến cho người dùng hoang mang. Do đệm giảm chấn hiện đang là một trong những sản phẩm phụ tùng ô tô được ưa chuộng với nhiều công dụng tuyệt vời. Tuy nhiên nếu không biết phân biệt đâu là đệm chính hãng sẽ rất dễ gặp những mối nguy hiểm xảy ra khi sử dụng đệm kém chất lượng.

Rình rập nhiều mối hiểm nguy khi sử dụng đệm kém chất lượng

Khi sử dụng đệm giảm chấn giá rẻ, không chính hãng không những hấp thụ xung lực yếu mà còn có tuổi thọ rất thấp. Những nhược điểm này khiến xe khó điều khiển, thường xuyên rung động mạnh, gây mất an toàn khi lái xe.

Giảm xóc hay còn gọi là giảm chấn là một bộ phận của xe ô tô có chức năng hấp thụ rung động từ mặt đường, đem lại sự cân bằng, dễ chịu và thoải mái cho tài xế lúc lái xe.


Do đó, nếu vì ham rẻ mà sử dụng sản phẩm kém thì các nguy cơ tiềm ẩn rất dễ xảy ra như xe mất cân bằng, khó điều khiển do xe hay rung lắc khi hoạt động, có thể gây tai nạn nếu lái xe không làm chủ tay lái khi đi trên đường dốc, mấp mô trong khi xe rung lắc mạnh. Giảm xóc thường xuyên phải thay thế trong thời gian ngắn do nhanh bị gỉ, biến dạng, tính kinh tế không cao, mất an toàn.

Đệm giảm chấn ô tô TTC Urethane Buffer chính hãng

Đệm giảm xóc TTC hay còn gọi là đệm giảm xóc ô tô là phụ tùng dùng để lót giữa giảm xóc và thân xe. Với nguyên lý hoạt động thông qua miếng hấp thu lực xóc bằng chất liệu Urethane đặc biệt để nâng cao hiệu năng giảm xóc của lò xo giảm chấn, hấp thu lực đàn hồi tác động lên thân xe khi đi trên địa hình gồ ghề.

Trên thị trường Việt Nam, sản phẩm đệm giảm chấn lò xo TTCUrethane Buffer của công ty Think Think Car Hàn Quốc hiện đang được phân phối độc quyền bởi công ty Icare Global Trading Co., LTD (Icare Việt Nam).

Hoặc có thể gọi đến trực tiếp đến hotline 0917.155.007 hoặc 028 3620 7459 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công dụng của đệm giảm chấn TTC có bao gồm giảm xóc cho ô tô?

Đệm giảm chấn ô tô TTC giúp bảo vệ gia đình bạn

Công nghệ giảm xóc cho ô tô bằng đệm giảm xóc TTC Urethane