Công dụng của đệm giảm chấn TTC có bao gồm giảm xóc cho ô tô?

Với việc công nghệ đang ngày càng hiện đại và phát triển, đệm giảm chấn TTC Urethane được biết đến đến với nhiều công dụng khác nhau giúp bảo vệ bộ phận phuộc của ô tô. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người chưa biết rõ về công dụng của đệm giảm xóc cho ô tô. Vì vậy, trong bài viết này sẽ thông tin đến bạn những công dụng của đệm giảm chấn TTC.

Đệm giảm xóc cho ô tô TTC Urethane có điểm gì khác với các sản phẩm khác?

Sản phẩm bảo vệ phuộc khác được làm bằng chất liệu cao su thông thường, tính đàn hồi không cao nên khi sử dụng sẽ không có hiệu quả cũng như không có tuổi thọ.

Đối với đệm giảm xóc cho ô tô TTC được làm bằng chất liệu Urethane – chất liệu có khả năng nâng cao hiệu suất và độ bền cho đệm giảm chấn. Từ những hạt Urethane tinh khiết, thông qua công thức kết hợp với các nguyên liệu cao cấp được tính toán và các công trình nghiên cứu kỹ lưỡng, đệm giảm xóc cho ô tô TTC Urethane ra đời.


Với thiết kế độc đáo 8 đến 9 lỗ bầu dục trên bề mặt, đệm giảm chấn TTC Urethane mang lại hiệu quả tối ưu: Giảm xóc, giảm rung lắc, chấn động, bảo vệ và nâng cao tuổi thọ của xe, giúp bạn lái xe an toàn và êm ái trên mọi hành trình.

Công dụng của đệm giảm chấn TTC Urethane

Giảm xóc cho ô tô: đệm giảm chấn TTC Urethane giúp giảm xóc nảy và rung lắc trong quá trình di chuyển của ô tô, mang lại sự thoải mái và giảm bớt mệt mỏi khi lái xe, đem đến sự khác biệt trong trải nghiệm lái xe của bạn. Với đệm giảm chấn TTC Urethane, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát tay lái và hành trình của bạn sẽ an toàn và êm ái hơn rất nhiều.

Giảm hiện tượng nghiêng dốc khi đi qua khúc cua hay khúc quanh: đệm giảm xóc cho ô tô TTC sẽ làm giảm lực tác động khiến xe bị nghiêng sang một bên khi xe đi vào những khúc cua hay những cung đường quanh co. Làm giảm lực phương ngang – lực này có khả năng làm thay đổi trọng tâm xe và làm nghiêng xe. Ngoài ra, đệm TTC còn cải thiện độ nhún giúp cho người lái điều khiến xe mượt mà và vững vàng hơn.


Bảo vệ và nâng cấp phuộc nhún của ô tô: đệm đàn hồi sẽ giảm sự rung lắc gây ra từ hoạt động của động cơ hoặc khi xe tiếp xúc với đường đi. Khi lái xe trên đường cao tốc với tốc độ cao sẽ gây ra nhiều rung lắc do sự ma sát với mặt đường và công suất hoạt động của máy.

Giảm bớt sự mệt mỏi khi lái xe đường dài: đệm TTC giúp giảm xóc và rung lắc trong quá trình di chuyển của ô tô, mang lại sự thoải mái và giảm bớt sự mệt mỏi trong khi lái xe. Bạn sẽ dễ dàng kiểm soát tay lái và hành trình của bạn sẽ an toàn hơn rất nhiều.

Khôi phục chiều cao của xe: đệm giảm chấn TTC sẽ hỗ trợ phuộc lò xo, nâng cao khả năng hấp thụ xóc của lò xo, nhanh chóng giúp lò xo lấy lại hình dạng ban đầu, khôi phục chiều cao vốn có của ô tô.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đệm giảm chấn ô tô TTC giúp bảo vệ gia đình bạn

Công nghệ giảm xóc cho ô tô bằng đệm giảm xóc TTC Urethane