Đệm giảm chấn ô tô TTC giúp bảo vệ gia đình bạn

Hiện nay đệm giảm chấn ô tô TTC là một trong những phụ tùng được nhiều cánh tài xế tin dùng và là sản phẩm nhận được nhiều tình cảm nhất. Với những tính năng tuyệt vời mà đệm giảm chấn mang lại tin rằng sẽ bảo vệ gia đình bạn một cách toàn diện nhất.

Đệm giảm chấn TTC Urethane Buffer

Đệm giảm chấnTTC còn gọi là đệm bảo vệ phuộc nhún là một dạng phụ tùng của ô tô, được gắn vào lò xo giảm xóc của xe nhằm hỗ trợ lò xo hấp thu và phân tán lực tác dụng, giúp cho xe di chuyển êm hơn, giảm nhẹ tác động của những dằn xóc lên cơ thể của người ngồi trên xe. Các dạng đệm bảo vệ phuộc ô tô đều có cấu tạo vòng vung mở để dễ dàng gắn vào lò xo giảm xóc của xe.

Trong quá trình lái xe, bạn sẽ phải gặp những trường hợp như phanh gấp, bị dằn xóc khi chạy ngang những ổ gà ổ voi,... thì khi đó hệ thống treo trước phải chịu vô số áp lực do trọng lượng của xe dồn lên. Do đó, hệ thống giảm chấn phía trước thường hay hỏng so với giảm chấn phía sau và chi phí thay thế thường cao hơn.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những hành trình êm ái và an toàn khi lái xe, công ty TTC Hàn Quốc (Think Think Car Hàn Quốc) đã cho ra đời bộ sản phẩm đệm giảm chấn TTC Urethane. Đây là sản phẩm mang những bước tiến vượt bậc về chất liệu, thiết kế và công nghệ sản xuất đã được cấp bằng sáng chế.

Đệm giảm chấn TTC bảo vệ gia đình bạn khỏi những rung lắc và dằn xóc

Khi di chuyển bằng xe ô tô, ít nhiều bạn sẽ gặp phải những dằn xóc, rung lắc khi xe chạy trên những địa hình không bằng phẳng, nhiều ổ gà ổ voi. Bộ phận giảm xóc ( phuộc nhún ) là bộ phận đóng vai trò vô cùng quan trọng trên xe ô tô, có nhiệm vụ hấp thu xung lực giảm rung xóc cho xe khi đi vào những đoạn đường xấu có nhiều ổ gà giúp bạn có cảm giác mượt mà khi lái xe.

Do đó, để bảo vệ gia đình bạn khỏi những mệt mỏi lắp đệm giảm chấn TTC sẽ là giải pháp hợp lý nhất.

Sử dụng đệm giảm chấn TTC Urethane sẽ giúp bạn bảo vệ phuộc một cách tối ưu và hoàn hảo nhất bởi phần lớn xung lực tác động đã bị bộ đệm giảm chấn hấp thu gần như hoàn toàn. Ngoài ra, tuổi thọ của bộ đệm giảm chấn TTC Urethane lên đến 10 năm giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí bảo dưỡng cũng như sửa chữa.

Ngoài ra, bạn sẽ không còn phải chịu đựng sự hành hạ của những dằn xóc, rung lắc khiến bạn mệt mỏi, khó chịu nữa vì đệm giảm chấn TTC đã giúp bạn ngăn chặn những phiền phức đó và sẽ mang đến những trải nghiệm lái xe tuyệt vời nhất đến với bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công dụng của đệm giảm chấn TTC có bao gồm giảm xóc cho ô tô?

Công nghệ giảm xóc cho ô tô bằng đệm giảm xóc TTC Urethane