Lợi ích của đệm giảm xóc TTC khi lái xe trong thời tiết khắc nghiệt

Hầu hết mọi người đều nghĩ lái xe trong thời tiết khắc nghiệt là lái xe trên băng hoặc dày đặc tuyết trắng tuy nhiên những cơn mưa lớn kéo dài hay nắng gắt cũng là một trong những điều khó khăn để các bác tài có thể tập trung lái xe. Đặc biệt, phuộc nhún là bộ phận quan trọng của xe và nó rất dễ bị ảnh hưởng nếu như lái xe thường xuyên trong thời tiết khắc nghiệt. 

Lái xe trong thời tiết khắc nghiệt thường xuyên khiến cho phuộc dễ bị hư hỏng

Hiện nay, thời tiết tại Thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội đều thất thường và hay xuất hiện những cơn mưa rào lớn gây ngập cục bộ ở nhiều tuyến đường. Những cơn mưa là nguyên nhân gây hại cho xe ô tô của bạn nhất là bộ phận phuộc bởi vị trí của phuộc ngay bánh xe.

Cơn mưa sẽ làm tăng lượng bào mòn, lượng axit làm gia tăng sự oxi hóa, rỉ sét đối với phuộc do đó phuộc sẽ rất dễ bị hư hỏng, không thể thực hiện nhiệm vụ và gây nguy hiểm với người ngồi trên xe khi di chuyển.


Ngoài ra, những giọt nước nhỏ giống như một chiếc kính lúp có thể tập trung các tia sáng của mặt trời và làm nóng xe lên rất nhiều. Do đó, bạn nên chú ý chăm sóc xe một cách cẩn thận.

Tuy nhiên, lái xe khi trời nắng nóng cũng là một trong những nguyên nhân khiến xe hư hỏng. Khi thời tiết nắng nóng mà phải chạy qua những ổ gà, ổ voi động cơ của xe phải hoạt động hết công sức để hạn chế mức thấp nhất hiện tượng dằn xóc trên cơ thể của người ngồi trên xe.

Để có thể tránh được những tác động gây hư hỏng đến phuộc cũng như đề phòng những sự cố có thể xảy ra, việc lắp đệm giảm xóc TTC sẽ là giải pháp hợp lý nhất hiện nay.

Lợi ích của đệm giảm xóc TTC đối với xe ô tô

Đệm giảm xóc TTC là một dạng phụ tùng xe ô tô với thiết kế gồm 8 đến 9 lỗ hình bầu dục hoặc hình tròn được gắn vào phuộc nhún để giải tỏa những xung lực và bảo vệ phuộc khi xe đi ngang qua những địa hình không bằng phẳng, nhiều ổ gà ổ voi.

Khi không lắp đệm giảm xóc, ô tô chạy qua ổ gà hoặc ổ voi lò xo sẽ chịu một tác động lớn khi đó những lò xo sẽ bị ép một cách không thương tiếc rất dễ gây hư hỏng và mau xuống cấp.

Tuy nhiên khi lắp đệm giảm xóc, lực tác động lên lò xo sẽ được chuyển qua cho đệm giảm xóc hấp thụ do đó lò xo sẽ được đệm giảm xóc TTC bảo vệ toàn diện. Bạn cũng sẽ không còn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu khi phải ngồi trên xe khi đi qua địa hình không bằng phẳng.

Đệm giảm chấn TTC Urethane Buffer hiện đang được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Thương mại điện tử toàn cầu (Icare Global Trading Co .,LTD). Đệm được nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở kim chi Hàn Quốc.


Muốn mua hàng bạn có thể gọi đến số hotline 0917.155.007 hoặc 028 3620 7459 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công dụng của đệm giảm chấn TTC có bao gồm giảm xóc cho ô tô?

Đệm giảm chấn ô tô TTC giúp bảo vệ gia đình bạn

Công nghệ giảm xóc cho ô tô bằng đệm giảm xóc TTC Urethane