Tìm hiểu về đệm giảm chấn TTC Urethane Buffer

Sản phẩm đệm giảm chấn TTC Urethane dành cho ô tô là một công nghệ giảm xóc hiện đại hiện nay giúp bảo vệ xe khỏi những chấn động do đường gồ ghề hoặc khi lái xe với tốc độ cao, giảm rung lắc mang đến những trải nghiệm lái xe an toàn. Đây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường phụ tùng xe hơi góp phần tăng tuổi thọ và độ bền của xe cũng như là giải pháp tối ưu nhất để chống xốc chống rung lắc cho xế yêu.

Đệm giảm xóc TTC – Giải pháp chống xóc và rung lắc cho ô tô

Đệm giảm xóc xe ô tô còn gọi là đệm bảo vệ phuộc ô tô được làm từ chất liệu Urethane có độ đàn hồi cao, khả năng chịu lực tốt giúp hấp thu lực sốc thân xe khi xe chạy trên đường gồ ghề, tăng độ ổn định cho ô tô khi chạy ở vận tốc cao, giảm độ nghiêng khi xe vào xua gấp, giảm tiếng ồn và giúp xe chạy êm ái.

Một đặc tính của đệm giảm chấn TTC Urethane là giá trị sở hữu lâu dài của nó có thể được so sánh với kim cương. Với tuổi thọ vượt trội và độ bền bỉ cao, đệm giảm chấn TTC Urethane còn được ví như "đệm kim cương" - bền bỉ, chắc chắn, giá trị lâu dài.


Đệm giảm chấn TTC được tạo nên từ công thức phối trộn đặc biệt giữa Urethane tinh khiết và một số nguyên liệu cao cấp khác. TTC thu mua được urethane từ thị trường ô tô thông qua một hợp đồng độc quyền, và hợp chất urethane được tạo nên sau đó có tính đàn hồi mạnh mẽ, độ bên vượt trội hơn tất cả những sản phẩm khác.

Nhờ đó, đệm giảm chấn TTC Urethane được cấp bằng sáng chế và có khả năng thách thức bất kỳ tác động bên ngoài nào tác dụng lên lò xo giảm xóc và ô tô của bạn.

Lợi ích vượt trội của đệm giảm chấn TTC Urethane

Giúp giảm xóc hiệu quả

Đệm giảm chấn TTC với kết cấu gồm 8 đến 9 lỗ hình tròn hoặc hình bầu dục được làm bằng chất liệu đặc biệt gắn vào giữa lò xo giảm xóc của bánh xe, có tác dụng làm tiêu biến lực tác động lên xe. Ngoài ra, với nguyên lý hấp thụ lực tác động lên lò xo sau đó phân tán hoặc tiêu biến lực, bộ đệm sẽ hỗ trợ lò xo làm tốt nhiệm vụ giảm xóc của mình.

Giảm cự ly hãm phanh đảm bảo an toàn cho người lái xe

Cự ly hãm phanh là độ dài đoạn đường sau khi phanh xe vẫn tiếp tục di chuyển. Cự ly hãm phanh sẽ lớn nếu lực phanh lớn hơn lực ma sát với mặt đường. Lúc đó, thân xe di chuyển thêm 1 đoạn về phía trước và có một lực kéo nhẹ trở lại. Đệm TTC sẽ giúp giảm cự ly hãm phanh đến mức nhỏ nhất, giảm độ nghiêng của thân xe về phía trước tránh trường hợp thắng gấp.

Giảm độ nghiêng khi xe đi qua những khúc quanh, khúc cua

Sử dụng đệm giảm chấn TTC sẽ góp phần cố định trọng tâm xe, giảm bớt lực tác động làm thay đổi trọng tâm xe khi xe đi qua những khúc quanh giữ cho xe không bị nghiêng và đảm bảo an toàn cho người lái.

Bảo vệ và nâng cấp hệ thống phuộc nhún

Những cú va chạm mạnh khi di chuyển trên địa hình xấu sẽ khiến cho phụ tùng của xe bị ảnh hưởng. Với kết cấu linh hoạt như màn chắn lực, đệm giảm chấn TTC sẽ giảm thiếu tối đa những hao mòn không đáng có bên trong xe, đảm bảo sự hoạt động bền bỉ của động cơ xe, mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị nhất.

Hiện nay, công ty Icare Global Trading Co., LTD – Icare Việt Nam đang là nhà phân phối đệm giảm xóc giá rẻ TTC nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và độc quyền tại Việt Nam. Ngoài ra, Icare Việt Nam còn phân phối đệm giảm xóc giá rẻ TTC Urethane cho một số địa chỉ khác như:

Công ty TNHH Toàn cầu Icare: tầng 3 số 459 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Công ty TNHH MTV Ngọc Nhẫn: 87, Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp.HCM

Garage Auto Việt: 142, đường 7B, khu A, khu phố 5, An Phú, quận 2, TPHCM

Garage Tốt Phước Hải: 457, đường Song Hành, Xa lộ Hà Nội, quận 2, TPHCM

Garage Đức Thịnh: 549A, Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, quận 7, TPHCM

Hoặc có thể gọi đến trực tiếp đến hotline 0917.155.007 hoặc 028 3620 7459 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công dụng của đệm giảm chấn TTC có bao gồm giảm xóc cho ô tô?

Đệm giảm chấn ô tô TTC giúp bảo vệ gia đình bạn

Công nghệ giảm xóc cho ô tô bằng đệm giảm xóc TTC Urethane